วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วันแม่ มีทุกวัน :)

วันแม่ไม่ได้มีแค่วันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี แต่มีทุกวัน ! ใช่ว่าเราจะบอกรักแม่ได้แค่วันที่ 12 สิงหา เราสามารถที่จะบอกรักท่านได้ทุกวัน แต่ลูกๆบางคนอาจจะมองเป็นเรื่องน่าอาย แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เลย มันไม่มีอะไรน่าอายหรอก อาจเป็นเพราะว่าเราไม่ค่อยจะได้บอกรักท่าน เราก็เลยไม่เกิดความเคยชิน แต่ถ้าหากเราไม่กล้าบอกรักท่านจริงๆเราก็อาจแสดงการกระทำที่สื่อถึงความรักให้ท่านรู้ก็ได้ เช่น เชื่อฟังคำสั่งสอนของท่าน แค่นี้ท่านก็จะรู้สึกได้แล้วว่าเรารักท่าน .

ปล. อย่าลืมบอกรักท่านกันน่ะทุกคน !
หนูรักภรรยาของพ่อค่ะ <3






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น